เทศบาลตำบล ลานสัก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personal
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
 
https://www.nacc.go.th/NACCPPWFC? เว็ปไซต์ยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
 
 
   
   
 
 
 


 

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
เทศบาลตำบลลานสัก จัดโครงการ วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558  
 

เทศบาลตำบลลานสักกำหนดจัดงาน วันเด็กแห่งชาติขึ้น ในวันที่ 10 มกราคม 2558 ณ บริเวณตลาดลานสัก โดยมีเด็กเยาวชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
สาร เนื่องในโอกาส "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำพุทธศักราช 2558 วันที่ 10 มกราคม 2558

เนื่องในโอกาส "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปีพุทธศักราช 2558 ที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง ผมขอส่งตวามรักและความปรารถนาดีมายังเด็กและเยาวชนไทยทุกคน

เด็กและเยาวชนเปรียบเสมือนต้นกล้าทรัพยากรมนุษย์ที่ผู้ใหญ่มีหน้าที่เลี้ยงดู อบรมสั่งสอนให้การศึกษา บ่มเพาะสติปัญญาให้เติบโตสมบูรณ์ทั้งร่างกายและสติปัญญา นอกจากนี้ยังต้องได้รับการปลูกฝังค่านิยม ทัศนคติที่ถูกต้อง เพื่อให้มีความเพียบพร้อมทั้งความรู้ ความคิดที่ถูกต้อง มีเหตุผล มีจิตใจที่มีคุณธรรม จริยธรรม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนไทยทุกคนต้องรู้ค่านิยมไทย 12 ประการ เพื่อที่จะตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ประพฤติชอบ มีความกตัญญู อ่อนน้อม อ่อนโยน มีความรัก ความสามัคคี และมีความภาคภูมิใจที่เกิดมาเป็นคนไทย

ผมได้มอบคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปีพุทธศักราช 2558 ไว้ว่า "ความรู้ คู่คุณธรรม นำสู่อนาคต" เพื่อมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ของตนเอง โดยนอกจากความรู้ที่ได้บ่มเพาะจากครอบครัวและโรงเรียนแล้ว เด็กๆ ทั้งหลายควรได้รับการปลูกฝังให้ตระหนักถึงหน้าที่ของตนเองที่จะต้องหมั่นศึกษาเล่าเรียน เพื่อพัฒนาตนเองให้มีความรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความใฝ่รู้ ใฝ่ดี ตลอดจนมีจิตสาธารณะรู้จักการทำตนให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม คำนึงถึงประเทศชาติ โดยมีคุณธรรมนำจิตใจ ทั้งนี้เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีความเข้มแข็งทั้งร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา เพื่อที่จะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของชาติในอนาคต

เนื่องในโอกาส "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปีพุทธศักราช 2558 ผมขออวยพรให้เด็กและเยาวชนไทยทุกคน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์มีความเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้มีความมั่นคงและยั่งยืน สืบไป

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี





 

ข่าว ณ. วันที่ 12 ม.ค. 2558 เวลา 10.13 น. โดย งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลลานสัก

ผู้เข้าชม 1306 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 


รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-510-720
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10